Máy bơm bùn Tsurumi có những ưu điểm gì?

Đến với maybomtsurumi.net, quý khách sẽ được cung cấp những sản phẩm máy bơm bùn Tsurumi chính hãng với mức giá phải chăng. Chúng tôi là nhà phân phối các sản phẩm máy bơm mang thương hiệu Tsurumi của Nhật Bản uy tín hàng đầu. Bạn có thể an tâm tuyệt đối khi đặt mua máy bơm bùn tại maybomtsurumi.net. Sản phẩm đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và ưa chuộng từ quý khách hàng. Vậy dòng máy bơm bùn này có những ưu điểm gì để thuyết phục quý khách tin tưởng lựa chọn?

Trước hết, máy bơm bùn Tsurumi được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, được kiểm định vô cùng nghiêm ngặt trong mọi khâu sản xuất. Sản phẩm có kiểu dáng công nghiệp, thiết kế khá nhỏ gọn để có thể sử dụng linh hoạt. Không cồng kềnh như nhiều dòng máy bơm khác, máy bơm bùn Tsurumi được tối giản về kết cấu để có thể dễ dàng thay thế bộ phận, bảo dưỡng nếu có nhu cầu. Sản phẩm rất dễ di chuyển và sử dụng, tìm phụ tùng thay thế.

Thứ hai, máy bơm bùn Tsurumi cũng là dòng máy bơm chìm. Đặc trưng của những dòng máy bơm chìm chính là khả năng vận hành mà không cần mồi nước như những dòng máy bơm đặt cạn. Bạn chỉ cần đặt máy bơm xuống bùn sao cho bùn ngập quá nửa thân máy là có thể khởi động máy. Chính vì thế mà máy vận hành tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Thứ ba, máy bơm bùn Tsurumi được sản xuất từ những vật liệu hợp kim thép vô cùng bền bỉ, có thể chịu được lực cùng những điều kiện môi trường khác nhau. Ngay khi đặt lâu dưới lớp bùn trong nhiều giờ máy vẫn có thể phát huy hết những khả năng bơm hút nhanh chóng, cho hiệu quả bơm rất cao. Máy cũng không dễ bị ăn mòn hay rỉ sét bởi tác động bên ngoài nên có tuổi thọ cao.

Thứ tư, có thể sử dụng máy để bơm ở những khu vực bùn đặc hoặc bơm chất thải, nước thải, bơm dầu. Sản phẩm được coi là dòng máy bơm đa năng với rất nhiều ứng dụng khác nhau.

Thứ năm, máy bơm bùn Tsurumi được trang bị hệ thống lọc có thể lọc được những tạp vật như sỏi, đá có thể làm ảnh hưởng đến hệ thống, động cơ máy hoạt động.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của dòng máy bơm bùn Tsurumi. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn thêm nhiều thông tin về sản phẩm. Maybomtsurumi.net rất sẵn lòng đón tiếp quý khách 24/24. Chúng tôi còn triển khai rất nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng để hỗ trợ quý khách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *