Lựa chọn máy bơm nước phù hợp với mọi nhu cầu

Trong thời đại công nghệ ngày càng có sư phát triển như hiện nay, mỗi ngày có rất nhiều những sản phẩm công nghệ ra đời để phục vụ sự tiện ích cho cuộc sống của con người. Một trong số đó chính là máy bơm nước. Sự ra đời của máy bơm nước như đánh dấu một bước đột phá trong quá trình xây dựng tiện nghi cuộc sống của con người. Tuy nhiên chắc hẳn trong chúng ta vẫn chưa có nhiều người biết cách mua máy bơm nước sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như đảm bảo chất lượng. Sau đây chúng tôi xin giúp bạn hiểu rõ vấn đề này.

Nên lựa chọn máy bơm như thế nào?

Trước khi mua máy bơm, chúng ta cần xác định và nắm rõ các thông số có trên máy trước tiên, ví dụ như độ cao từ mặt đất hoặc bể chứa ở dưới đến bể chứa ở trên, diện tích của bể chứa như thế nào, bể chứa có diện tích lớn hay nhỏ, thể tích của bể chứa là bao nhiêu. Đồng thời chúng ta cũng cần phải xác định thể tích của bể chứa là bao nhiêu để có thể lựa chọn loại máy bơm phù hợp nhất có thể. Khi xác định được rõ ràng những điều đó, từ đó những nhân viên tư vấn bán hàng nhiệt tình và có kiến thức sâu rộng của Tsurumi sẽ tư vấn cho bạn nên chọn loại máy bơm như thế nào.

Tiếp theo vô cùng quan trọng là chúng ta cần phải xác định được điện áp của máy bơm hay còn gọi là lưu lượng của máy bơm. Lưu lượng của máy bơm là một phần vô cùng quan trọng mà bạn cần phải chú ý. Bởi lẽ lưu lượng máy bơm quyết định đến lượng nước mà máy bơm lên bể chứa. Lưu lượng máy bơm nhỏ thì lượng nước bơm lên sẽ nhỏ và ngược lại lưu lượng máy bơm lớn thì lượng nước bơm lên bể chứa sẽ lớn.

Chúng ta cũng rất cần chú ý đến thông số độ cao trên máy bơm. Thông thường máy bơm sẽ chỉ hút được nước bằng 70% so với thông số mà máy bơm ghi trên máy.  Để từ đó có thể xác định chính xác độ cao giữa nơi đặt máy bơm và bể chứa để có thể mua loại máy bơm phù hợp nhất.

Vô cùng quan trọng nữa là vị trí đặt máy bơm. Vị trí đặt máy bơm nên là nơi có địa hình bằng phẳng, chắc chắn không dễ bị rung động và tác động xấu từ môi trường bên ngoài. Đồng thời vị trí đặt máy bơm cũng cần khô ráo.

Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *